Lợi ích của chương trình quà tặng doanh nghiệp trong mùa dịch Covid-19

Dịch Virus Covid-19 vẫn đang hoành hành trên thế giới. Do vậy các hoạt động kinh doanh cũng như trong đời sống đều gặp phải những khó khăn. Dù vậy, các doanh nghiệp vẫn nên thực hiện chương trình quà tặng doanh nghiệp. Vì lý do, đây là chương trình chăm sóc khách hàng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Bạn sẽ thu hoạch được nhiều lợi ích với một mức phí rất thấp. Hãy cùng Wowgift tìm hiểu về những lợi ích quà tặng doanh nghiệp khi mùa dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành qua bài viết dưới đây.

Lợi ích của quà tặng doanh nghiệp ngay cả trong mùa dịch Covid-19

Dù tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn ra trên toàn thế giới. Cùng với các biện pháp phòng chống dịch bệnh thì các hoạt động kinh tế, đời sống vẫn phải diễn ra bình thường. Do vậy để thúc đẩy doanh số ngay cả trong dịch bệnh, các doanh nghiệp nên thực hiện chương trình quà tặng doanh nghiệp uy tín nằm trong chiến dịch chăm sóc khách hàng mùa dịch. Chương trình này mang lại các lợi ích sau cho doanh nghiệp.

Gắn kết mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và doanh nghiệp

Dịch bệnh hoành hành sẽ gây nên tình trạng khó khăn trong kinh doanh. Nhưng những người lãnh đạo giỏi họ sẽ tìm thấy cơ hội tốt ngay cả trong lúc khó khăn. Hoặc là tranh thủ làm một việc có ích để chờ thời cơ tốt hành động. Trong lúc này, doanh nghiệp gửi đến những món quà tặng tết doanh nghiệp hay khuyến mãi để thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với khách hàng giảm bớt khó khăn chắc chắn sẽ tạo được thiện cảm với khách hàng. Từ đó khách hàng sẽ quý mến và nhớ đến sản phẩm, dịch vụ của bạn thường xuyên hơn.

Thể hiện sự tri ân

Quà tặng doanh nghiệp mang ý nghĩa tri ân đến với đối tác, khách hàng. Với một món quà nhỏ nhưng được bọc cẩn thận, hữu ích trong cuộc sống thường ngày, người nhận sẽ phần nào đánh giá được sự thân thiệt, uy tín và thành công của thương hiệu. Hơn nữa, còn “ấm lòng” trong cả mùa dịch khi cảm thấy bản thân mình được coi trọng. Giống như là một nhân tố giúp thúc đẩy sự phát triển lâu bền chứ không phải chỉ kết thúc sau một giao dịch, hợp đồng.

qua tang doanh nghiep

Giữ chân và thu hút khách hàng

Từ việc giữ chân khách hàng cũ bạn sẽ thu hút được thêm đông đảo khách hàng mới. Bởi vì, quảng báo truyền miệng chính là phương thức quảng cáo tin cậy mà không tốn một “xu”nào. Nhưng trước tiên muốn thu hút khách hàng mới, bạn cần chăm sóc khách hàng cũ thật tốt. Vì vậy, các món quà tặng khách hàng hay quà khuyến mãi ngay cả trong dịch bệnh khó khăn là rất quan trọng. Khách hàng sẽ cảm nhận được thành ý của bạn từ những món quà được chăm sóc tỉ mỉ.

Tiết kiệm ngân sách

Làm thương hiệu là một quá trình lâu dài và tốn ngân sách. Bởi vậy, bạn phải lựa chọn được giải pháp truyền thông tốt nhất để tiết kiệm cả hai yếu tố trên. Quà tặng doanh nghiệp là giải pháp truyền thông Marketing tối ưu và hiệu quả. Món quà tặng in logo gửi đến khách hàng, được khách hàng sử dụng thường xuyên và mọi nơi sẽ giúp lan tỏa thương hiệu rộng rãi.

Hình thức Pr bền vững

Đồ dùng gia dụng hay đồ dùng cá nhân thường ngày như mũ bảo hiểm, áo mưa, ấm chén in logo có thời gian sử dụng lâu dài tiếp xúc với nhiều người. Bởi vậy, không chỉ bạn, người thân của bạn biết đến logo thương hiệu công ty mà sẽ có rất nhiều người nhìn thấy logo thương hiệu in trên sản phẩm quà tặng. Hết lớp người này đến lớp người khách. Đây là chiến dịch Pr vững chắc mà không hề tốn kém.

Tăng doanh thu ngay cả trong mua dịch bệnh

Dù là dịch bệnh khó khăn nhưng bạn vẫn dành thời gian để quan tâm đến khách hàng qua việc gửi đến khách hàng các món quà tặng với lời nhắn nhủ “Cùng chúng tôi đẩy lùi Covid-19” thì chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của khách hàng.

bộ bình cốc thủy tinh in logo làm quà tặng

Sản phẩm của bạn tốt lại thêm việc nhận được sự yêu mến của khách hàng thì khách hàng sẽ nhớ đến bạn thường xuyên. Khách hàng cũ sẽ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn đến người thân, bạn bè. Từ hiệu quả của quảng cáo truyền miệng bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn. Từ đó, doanh thu công ty sẽ tăng trưởng.

Tặng quà doanh nghiệp khách hàng hay nhân viên trong công ty không chỉ thể hiện giá trị hữu ích mà còn là sự thành ý của người tặng. Bởi vậy, bạn không chỉ chú trọng đến giá trị hữu dụng mà còn phải quan tâm đến hình thức của món quà. Không nhất thiết phải tặng chính sản phẩm mà công ty mình cung cấp. Bởi đối tượng tặng được chia thành nhiều độ tuổi, giới tính, sở thích và nhu cầu khác nhau nên khó có thể dùng một món quà chung để đáp ứng tất cả.

Kết luận

Từ những lợi ích trên, bạn hãy lên kế hoạch chuẩn bị set quà tặng doanh nghiệp trong mùa dịch hoặc quà tặng khách hàng cuối năm. Đây là cơ hội để bạn ghi điểm trong mắt của khách hàng nhằm tăng thiện cảm của khách hàng đối với thương hiệu.

Nếu bạn cần tư vấn chọn quà tặng gì cho khách hàng có giá thành thấp mà vẫn rất có giá trị hữu dụng trong cuộc sống hằng ngày thì hãy liên hệ với WowGift. Với 10 năm kinh nghiệm làm cầu nối kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. Hãy gọi qua số Hotline 0877 770 533 khi bạn cần thêm sự tư vấn nhé!.

 

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0877 770 533
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon