Quà tặng khách hàng: Chương trình tri ân khách hàng đặc sắc

Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp thực hiện kế hoạch tri ân khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Năm nay, bạn đã chuẩn bị món quà tặng khách hàng nào chưa?. Bạn có muốn chuẩn bị một món quà tặng vừa hữu ích với người dùng vừa làm có mức phí hợp lý?. Nếu vậy, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!.

Quà tặng tri ân khách hàng là gì?

Quà tặng tri ân khách hàng là một trong những hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Doanh nghiệp gửi tặng khách hàng những món quà có in logo như một lời cảm ơn sâu sắc vì khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Hoạt động này giúp cho doanh nghiệp ghi được dấu ấn và gắn bó thân thiết với khách hàng.

quà tặng doanh nghiệp

Tri ân khách hàng là hoạt động cần thiết hằng năm ở mỗi  công ty, doanh nghiệp. Một món quà nhỏ thôi nhưng làm cho khách hàng cảm thấy được quan tâm, trân trọng. Nhờ vậy khách hàng càng yêu mến bạn hơn. Từ đó, bạn giữ chân được khách hàng và có chắc chắn bạn sẽ có thêm những khách hàng mới qua lời giới thiệu của các khách hàng thân thiết của bạn. Đồng thời hoạt động này còn là hình thức truyền thông thương hiệu hiệu quả nhờ món quà có in logo.

Gợi ý các cách tri ân khách hàng cuối năm cho doanh nghiệp

Để có một chương trình tri ân khách hàng bằng quà tặng tri ân khách hàng cuối năm bạn cần có một Idea tốt và sự chuẩn bị chu đáo. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về các cách để có một chương trình tri ân gây được ấn tượng với khách hàng.

Xem thêm một số dịch vụ từ Wowgift:

Tạo một chương trình tri ân khách hàng bằng quà tặng khuyến mãi

Khuyến mãi bằng quà tặng doanh nghiệp là hình thức không còn mới lạ trong các chiến dịch quảng cáo, Pr. Hàng năm. Các doanh nghiệp vẫn tổ chức chương trình khuyến mãi xen kẻ với các chương trình Pr khác để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều công ty lợi dụng hình thức khuyến mãi cuối năm để tranh thủ xả hàng tồn, hàng ít bán được nhất trong suốt một năm qua.

ca sứ in logo
qua tang khach hang

Để tạo được mối quan hệ bền vững với khách hàng thì doanh nghiệp nên tạo ra 2 chương trình giảm giá riêng biệt. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định vị trí thương hiệu của doanh nghiệp bạn, giảm giá mặt hàng đang bán chạy nhất hoặc những sản phẩm mới nhất để tri ân khách hàng. Bên cạnh việc khuyến mãi các sản phẩm của doanh nghiệp, bạn cũng có thể áp dụng hình thức này thông qua việc tặng voucher và đưa ra thời hạn cuối cùng sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể lựa chọn thỏa thích các mặt hàng của doanh nghiệp với voucher khuyến mãi này, điều này chắc chắn sẽ khiến khách hàng thích thú hơn rất nhiều đấy nhé! 

Tặng quà tri ân khách hàng cuối năm

Tặng quà khách hàng là dùng hành động để bày tỏ lòng tri ân của doanh nghiệp đối với khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của mình trong suốt thời gian qua. Nhưng tặng quà gì, quà tặng thiết kế như thế nào để gây được ấn tượng với khách hàng. Từ đó, khách hàng càng yêu mến bạn hơn và quay lại sử dụng sản phẩm của bạn thường xuyên. Đó là mong muốn và mục đích của các doanh nghiệp.

Lựa chọn món quà hữu ích với khách hàng

Vậy nên bạn nên chọn những món quà hữu ích với khách hàng và có thể in được logo doanh nghiệp lên sản phẩm. Kèm theo món quà là in những câu nói thú vị hoặc một cái thiệp có lời chúc. Ví dụ như : “Wowgift xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ quà tặng cho khách hàng của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi xin chúc công ty xây dựng được mối quan hệ gắn kết bền vững với khách hàng và giành được nhiều thắng lợi trong kinh doanh”.

Tạo ra trò chơi, đố vui

Thêm nữa, thay vì việc tặng quà thông thường cho khách hàng, bạn có thể tạo ra các trò chơi, trò đố vui để tặng quà cho khách hàng. Chẳng hạn, hãy chuẩn bị một vòng quay mắn mắn online hoặc rút thăm lì xì ngay trên website của doanh nghiệp cho khách hàng. Các hoạt động này sẽ khiến khách hàng hào hứng và thích thú hơn, phần thưởng của các trò chơi này chính là món quà tặng mà doanh nghiệp đã chuẩn bị. Một chiếc thiệp nhỏ xinh kèm theo lời nhắn gửi tri ân khách hàng được viết tay đính kèm quà tặng sẽ gây được ấn tượng với khách hàng. 

qua tang khach hang
Bộ bàn ăn Bát Tràng – quà tặng khách hàng hữu ích

Sáng tạo trong cách hành động

Khi đã chọn được món quà tặng nhỏ cho khách hàng với ý nghĩa tri ân khách hàng cuối năm phù hợp rồi, bạn có thể nghĩ đến ý tưởng sáng tạo trong cách tặng quà. Hãy nghĩ đến cách tặng quà bất ngờ cho khách hàng hoặc hóa trang thành các con vật ngộ ngĩnh mang quà tặng đến cho khách hàng.

cốc sứ in logo quà tặng khách hàng

Ví dụ như: vào những ngày cuối năm, bạn có thể nhờ dịch vụ chuyển phát nhanh gửi tặng quà đến cho khách hàng thân thiết (vì đã có địa chỉ nhà) hoặc nhân viên hóa thân thành những chú gấu mang quà tặng đến cho khách hàng. Như vậy, chắc chắn khách hàng sẽ rất ấn tượng với cách thực hiện tặng quà khách hàng với lời cảm ơn gửi đến họ.

Tặng quà sao cho khách hàng thấy đang nhận được sự yêu mến

Tặng quà khách hàng đã là một nghệ thuật trong phong cách làm Marketing. Nhưng cách bạn gửi quà tặng khách hàng ý nghĩa như thế nào để nhận được sự yêu mến từ họ mới là sự thành công. Vì vậy, doanh nghiệp hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho các hoạt động tri ân khách hàng cuối năm nhé. Hy vọng những gợi ý trên từ công ty quà tặng khách hàng Wowgift có thể mở mang thêm ý tưởng cho chiến dịch tặng quà tri ân khách hàng sắp tới của bạn.

Xem thêm:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0877 770 533
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon