QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM QUÀ TẶNG

Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, quatangsangtaovn.com áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm quà tặng, chi tiết như sau:

Chính sách hoàn trả, bao gồm:

– Thời hạn hoàn trả: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, quý khách phải gửi thông báo kèm hình ảnh chứng minh hàng hóa sai với mẫu được duyệt hoặc bị vỡ hỏng và trong vòng 10 ngày kể từ khi gửi thông báo tới WOWGIFT phải gửi trả lại hàng cho WOWGIFT.

Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua: gửi chuyển phát nhanh hoặc thuê xe tải chuyển trả lại hàng cho WOWGIFT.
Cách thức lấy lại tiền: Sau khi nhận được hàng trả lại trong vòng 45 ngày WOWGIFT sẽ hoàn trả lại tiền cho khách hàng hoặc đổi hàng mới.

Chi phí cho việc hoàn trả này: WOWGIFT sẽ chịu trách nhiệm thanh toán 100%.

Những trường hợp làm lại đơn hàng quà tặng hoặc đền bù:

– Khách hàng đã duyệt nội dung in ấn, mẫu quà tặng nhưng sản phẩm không giống, in ấn sai hoặc mất nét chữ so với mẫu khách hàng đã duyệt ban đầu.

– Khách hàng đã duyệt màu sắc sản phẩm nhưng thành phẩm sai màu.

– Sản phẩm in của khách hàng bị các sự cố như: vỡ, hỏng… trong quá trình nhân viên WOWGIFT bảo quản hoặc vận chuyển.

Những trường hợp không hoàn trả quà tặng hoặc đền bù:

– Khách hàng duyệt mẫu quà tặng sai nên khi thành phẩm bị sai sót.

– Khách hàng không đưa mẫu hoặc không duyệt mẫu từ trước, nên khi thành phẩm bị sai lệch về mẫu, nội dung, màu sắc…

– Sản phẩm quà tặng của khách hàng bị các sự cố như: vỡ, hỏng… trong quá trình sử dụng.

Quý khách hàng có thể gửi email khiếu nại đến email quatangwow@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 024.7779 9996 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ về sản phẩm quà tặng bị hỏng hóc, hư hại đến Inogift. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.