Cách các doanh nghiệp lớn chăm sóc khách hàng hiệu quả

Trên trang tin tức của Quà tặng doanh nghiệp Wowgift đã có nhiều bài viết tư vấn về quà tặng khách hàng. Hay là gợi ý các mẫu quà tặng cho khách hàng giá rẻ dưới 100 hữu ích được người nhận yêu thích. Hôm nay, Wowgift đưa bạn đến khám phá cách các doanh nghiệp lớn chăm sóc khách hàng hiệu quả như thế nào. Qua đó, có thể bạn sẽ tìm thấy và nâng cao phương thức chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Mời bạn theo dõi bài viết này.

Omo chăm sóc khách hàng và truyền thông thương hiệu

Omo là thương hiệu bột giặt đã quá sức nổi tiếng với người dân Việt. Họ chiếm được thị trường hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam. Bên cạnh việt liên tục cải tiến sản phẩm nhằm phù hợp với nhu cầu của người dùng. Và để cạnh tranh với các thương hiệu mới ra đời. Omo sử dụng phương thức quà tặng khách hàng vừa mang lại hiệu quả truyền thông vừa mang lại doanh số lớn cho hãng bột giặt này. 

quà tặng khách hàng omo
Omo chọn thau nhựa làm quà tặng khách hàng

Omo sử dụng quà tặng cho khách hàng thường xuyên trong năm. Họ bán bột giặt và tặng kèm khách hàng các món vật dụng thiết yếu trong cuộc sống. Nhưng với giá thành phù hợp với ngân sách của họ. Bạn vẫn thường thấy người mua bột giặt với gói 4kg sẽ được tặng thêm một chiếc thau nhựa giặt quần áo, rổ nhựa đựng quần áo, xô nhựa đựng nước. Đó là những vật dụng khi giặt quần áo cần thiết để sử dụng. Tư duy trong cách tặng quà phù hợp với nhu cầu của người mua hàng đã giúp Omo bán được nhiều hàng và duy trì vị trí hàng đầu trên thị trường bột giặt đầy cạnh tranh. 

Tập đoàn SamSung chăm khách hàng khách như thế nào?

quà tặng doanh nghiệp cốc sứ in logo
Cốc sứ in logo thương hiệu Samsung

Samsung là một hãng điện thoại và đồ điện tử lớn trên thế giới cạnh tranh vị trí top đầu với Apple. Hằng năm, Samsung có chương trình quà tặng nhân viên, quà tặng khách hàng. Ngoài việc áp dụng giảm giá sản phẩm, Samsung còn có quà tặng nhỏ cho khách hàng. Ví dự như cốc sứ in logo, balo in logo,… 

Với doanh nghiệp bạn, bạn có thể áp dụng các sản phẩm quà tặng nhỏ gọn và hữu ích cho khách hàng. Bạn có thể chọn bình giữ nhiệt in logo, mũ bảo hiểm in logo, áo mưa in logo,… Các sản phẩm thông dụng được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn làm quà tặng khách hàng. Ví dụ như Techcombak, Viettel, Vinmart,…

Tập đoàn Viettel tặng quà gì tri ân khách hàng

bộ ấm chén in logo

Nhắc đến Viettel, mọi người đã quá quen thuộc với tập đoàn viễn thông quân đội với các sản phẩm công nghệ thông tin liên lạc. Hằng năm, Viettel đều có các sản phẩm quà tặng nhân viên, quà tặng khách hàng. Sản phẩm mà Viettel chọn làm quà tặng tri ân khách hàng thường là ấm chén in logo. Ấm chén là vật dụng thân thuộc, gần gũi với mọi người. Ấm chén phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Vật dụng được họ sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày. Không chỉ người nhận mà những khách mời của họ đến chơi thưởng trà sẽ nhìn thấy logo in trên sản phẩm. Nhờ vậy mà nhiều người sẽ biết đến doanh nghiệp nhiều hơn. Đó còn là vật truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp.

Ngân hàng BIDV tri ân khách hàng bằng quà tặng gì?

Áo mưa in logo quà tặng khách hàng

Bạn sẽ thấy áo mưa in logo BIDV khi ra đường vào trời mưa. Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển BIDV chọn áo mưa làm quà tặng khách hàng, nhân viên. Món quà thiết thực với cuộc sống của mọi người. Nó còn là quà tặng khách hàng giá rẻ. Vì mỗi sản phẩm áo mưa chỉ khoảng từ 50-90k. Áo mưa có hai chất loại chủ yếu là vải nhựa và vải dù. Vải dù bền hơn nên giá thành cao hơn. Bạn có thể tham khảo nếu như chọn áo mưa làm quà tặng khách hàng hoặc quà tặng nhân viên.

Hiệu quả về quà tặng khách hàng?

Quà tặng khách hàng với các sản phẩm gần gũi và mang lại giá trị sử dụng cho người nhận. Những món quà như vậy rất được lòng khách hàng. Theo khảo sát, khách hàng sẽ thích thú và hào hứng với món quà nhỏ tặng khách hàng kèm theo sản phẩm đã mua. Khi kết hợp với dịch vụ tốt, doanh nghiệp sẽ có thêm khách hàng thân thiết. Đó là đối tượng khách hàng thường xuyên sử dụng lại sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. 

Áp dụng chiến lược bán hàng như Omo. Khi mua gói bột giặt 4kg khách hàng được tặng một chiếc thau nhựa hoặc rổ nhựa. Như vậy, doanh số bán hàng sẽ tăng lên. Đa phần khách hàng vẫn chọn mua 4kg bột giặt để được nhận thêm một sản phẩm quà tặng. Bởi khi mua với số lượng lớn giá sản phẩm còn rẻ hơn so với mua lẻ. Như vậy doanh nghiệp vừa được lòng khách hàng vừa có doanh số cao.

Cách thức tặng quà chiếm được thiện cảm của khách hàng

Đầu tiên doanh nghiệp cần phải chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nó phải là món quà hữu dụng và thiết thực trong cuộc sống. Một món quà như vậy sẽ được họ dùng thường xuyên. Và họ sẽ rất hào hứng đón nhận món quà này. Đồng thời logo in trên sản phẩm sẽ giúp tăng nhận diện thương hiệu.

Hơn nữa, một món quà tặng doanh nghiệp tặng khách hàng cần phải vừa với mức ngân sách đặt ra. Như vậy, việc kinh doanh mới đáp ứng được lợi nhuận tốt. 

Bạn nên tránh những món quà tặng không mang lại giá trị sử dụng cho người nhận. Để tránh được điều này thì bạn cần tìm hiểu về đối tượng khách hàng của bạn là ai?, ở độ tuổi nào, sở thích ra sao?…..

Trên đây, quà tặng doanh nghiệp Wowgift đưa đến khách hàng những ví dụ tiêu biểu. Cách mà doanh nghiệp lớn chăm sóc khách hàng và tăng nhận diện thương hiệu thông qua quà tặng khách hàng. Hi vọng nó sẽ mở ra một ý tưởng thú vị và hữu ích để bạn áp dụng vào chương trình chăm sóc khách hàng của công ty bạn. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn đừng ngần ngại liên hệ với Wowgift.

Bạn có thể gọi điện trực tiếp, chat Zalo qua Hotline 0877 770 533. Hoặc nhắn tin vào Fanpage Quà tặng khách hàng để đặt hàng hoặc cần thêm tư vấn.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0877 770 533
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon