Sự phát triển mạnh mã của công nghệ 4.0 mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp. Nhưng đồng thời cũng mang lại nhiều thách thức, cạnh tranh. Trong hoàn cảnh đó, bên mạnh việc phát triển chiếc lược Marketing thì các doanh nghiệp còn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng giải pháp quà tặng doanh nghiệp. Trong bài viết này, Wowgift sẽ trình bày ý nghĩa của phương thức Marketing bằng quà tặng doanh nghiệp cho những ai mới bước đầu thực hiện phương thức này hiểu sâu hơn.
Ý nghĩa của quà tặng khách hàng
Trong cuộc sống, khi chúng ta tặng quà cho ai đó đều với mong muốn thể hiện tình cảm yêu mến của mình tới người nhận. Tặng quà mang đến niềm vui cho cả người trao lẫn người nhận. Qua đó, mối quan hệ giữa hai bên sẽ trở nên gần gũi hơn. Thông qua các cuộc nói chuyện thân tình, mọi người càng hiểu nhau hơn. Từ đó, trong công việc hay cuộc sống mọi người sẽ gắn bó và có sự kết nối ăn ý hơn.
Đối với quà tặng khách hàng cũng vậy. Đây là phương thức Marketing không tốn kém so với các phương thức khác mà mang lại hiệu quả lâu dài.
Những món quà tặng đồ gia dụng có in logo vừa mang lại giá trị sử dụng cho khách hàng vừa giúp doanh nghiệp truyền thông thương hiệu. Ví dụ như: Bình giữ nhiệt in logo vừa giữ nước ấm lạnh theo mùa, cung cấp nước uống cho cơ thể.
Quà tặng khách hàng mang nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Cụ thể như sau:
Từ món quà tri ân mang lại sự kết nối bền chặt
Quà tặng khách hàng thể hiện lời cảm ơn vì sự tin tưởng của khách hàng đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp trong thời gian qua. Món quà được trao đi bằng sự chân thành chắc chắn sẽ nhận lại được tình cảm yêu mến từ khách hàng. Vậy làm sao để khách hàng cảm nhận được món quà trao tặng bằng sự chân thành. Nó thể hiện trong cách thức trao tặng, hình thức và giá trị của món quà. Cụ thể đó là món quà được gói bọc một cách cẩn thận, chu đáo và có giá trị sử dụng đối với khách hàng. Một món quà như vậy, chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy yêu thích hào hứng đón nhận. Từ đó, Họ càng yêu mến doanh nghiệp hơn và gắn bó với doanh nghiệp lâu dài.
Món quà giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới
Khi khách hàng yêu mến doanh nghiệp thì sẽ quay lại sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp nhiều hơn. Đồng thời, công ty sẽ có thêm khách hàng mới từ việc khách hàng cũ giới thiệu dịch vụ, sản phẩm của bạn với họ. Nếu sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn tốt thì việc có thêm khách hàng mới được giới thiệu đến là một điều đương nhiên. Bởi vậy, ngoài việc chú trọng đến Marketing thì cũng cần song song với việc nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Món quà giúp truyền thông thương hiệu tới khách hàng
Sản phẩm quà tặng có in logo doanh nghiệp không chỉ là món quà hữu ích với khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Ví dụ như quà tặng bộ ấm chén pha trà. Bộ ấm chén là vật dụng gần gũi và hữu ích trong mỗi gia đình. Đồng thời, nó còn có thể đưa tên tuổi công ty, thương hiệu doanh nghiệp đến với khách hàng khách thông qua logo in trên sản phẩm.
Chọn món quà nào tri ân khách hàng dịp tết để nhân đôi niềm vui
Một trong những lưu ý quan trọng khi chọn quà tặng tri ân khách hàng đó là cần phải lựa chọn được món quà vừa mang lại giá trị sử dụng cho khách hàng vừa giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Món quà tết tặng khách hàng phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Như vậy họ sẽ yêu thích đón nhận. Đồng thời thông qua logo trên sản phẩm, nhiều người biết đến doanh nghiệp hơn.
Một số món quà tết tặng khách hàng đáp ứng được các tiêu chí trên như:
Lịch gỗ để bàn
Lịch gỗ không chỉ là đồ vật quan trọng cho chúng ta biết về thời gian để chuẩn bị các kế hoạch công việc. Không chỉ vậy, nó còn là món đồ trang trí cho góc làm việc thêm ấn tượng và đẹp mắt. Bởi vậy đây sẽ là món quà nhận được sự yêu thích của người nhận. Lịch gỗ còn có thể in logo doanh nghiệp, thông qua đó, doanh nghiệp cơ cơ hội được nhiều người biết đến nhiều hơn.
Bộ ấm chén Bát Tràng
Bộ ấm chén Bát Tràng là vật dụng gần gũi với chúng ta trong gia đình. Sau mỗi bữa cơm, mọi người quay quần bên nhau cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện thường ngày quanh ấm trà. Ấm chén in logo giúp doanh nghiệp truyền thông thương hiệu.
Bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm quà tặng gia đình dưới đây. Những món quà đáp ứng được nhu cầu của khách hàng vừa giúp doanh nghiệp được nhiều người biết đến hơn nữa.
Bộ bàn ăn
Bình giữ nhiệt
Bình giữ nhiệt in logo là món quà hữu dụng đối với người nhận. Bình giữ nước ấm, lạnh theo mùa cung cấp nước cho cơ thể. Sản phẩm quà tặng bình giữ nhiệt có in logo còn là vật truyền thông thương hiệu doanh nghiệp đến khách hàng. Khách hàng chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng thì hãy liên hệ với quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội Wowgift để được tư vấn. Dưới đây là dự án thực tế của chúng tôi: Bình giữ nhiệt in logo khoa Marketing – Trường đại học Thương mại Hà Nội.
Khay bánh kẹo
Khay bánh kẹo tết cũng là một sản phẩm rất xứng đáng để bạn lựa chọn làm quà tặng tết khách hàng hoặc nhân viên. Đây là một món quà ý nghĩa và giá trị làm quà tặng tri ân những người đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong dịp tết này.
Quà tặng doanh nghiệp Wowgift là đơn vị quà tặng với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn, cung cấp quà tặng doanh nghiệp trên cả nước. Tại Wowgift, khách hàng sẽ tìm thấy quà tặng theo nhu cầu: quà tặng tết, quà tặng chăm sóc khách hàng, quà tri ân, quà tặng đại hội sự kiện. Với những sản phẩm chất lượng như: bình giữ nhiệt, khay bánh kẹo, bộ ấm chén, bình hoa thủy tinh,…
Hãy liên hệ với Wowgift khi bạn có nhu cầu làm quà tết tặng khách hàng qua Hotline 0877 770 533. Hoặc Chat Zalo với chúng tôi khi cần sự tư vấn. Truy cập vào website wowgift.vn để xem thêm các sản phẩm quà tặng khác.
Lê Huy
Tôi là Lê Huy – CEO Quà Tặng Wow – Đơn vị hàng đầu về cung cấp quà tặng doanh nghiệp. Hơn 10 năm qua, tôi và đội ngũ của tôi luôn cố gắng mang đến dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp với giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt đối giúp doanh nghiệp có một giải pháp marketing hiệu quả..