5 cách thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp

Được xem là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành công của doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng giữ vai trò vô cùng quan trọng trong chiến lược tiếp thị hướng đến người tiêu dùng. Hơn ai hết, công ty, doanh nghiệp ngày càng thấu hiểu sức mạnh to lớn của khách hàng thân thiết – những người đã tin tưởng, đồng hành và tạo dựng nên giá trị thương hiệu cùng sự phát triển bền vững. Bài viết này, Wowgift chia sẻ đến bạn đọc 5 cách thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp rất phổ biến và đã được kiểm nghiệm có kết quả.

5 cách thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp
5 cách thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp

Quan tâm và chu đáo với khách hàng

Quan tâm và chu đáo với khách hàng- Chìa khóa thành công của doanh nghiệp. Thấu hiểu được người tiêu dùng để đáp ứng đúng là lời giải cho bài toán khó của các doanh nghiệp nhất là trong giai đoạn kinh tế gặp nhiều biến động như và khách hàng đang thắt chặt chi tiêu ở mức cao nhất như hiện nay. Mỗi khách hàng đều có sở thích cũng như cá tính khác nhau. Do đó, hãy cố gắng giúp họ cảm thấy hài lòng và thoải mái từ những chi tiết nhỏ nhất. Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần quan tâm qua loa cho có là được, nhưng thực tế thì những tiểu tiết lại khi bạn chăm sóc khách hàng  lại là chiến thuật giúp ghi điểm một cách nhanh chóng nhất.

Phục vụ chuyên nghiệp

Phục vụ chuyên nghiệp
Phục vụ chuyên nghiệp là điều cần thiết để thu hút khách hàng

Người tiêu dùng khi quan tâm đến sản phẩm nào đó thường họ sẽ nghiên cứu rất kỹ về sản phẩm, dịch vụ của bạn cũng như của bên đối thủ cạnh tranh. Vậy nên bạn cần phải trang bị đầy đủ các thông tin chi tiết sản phẩm, đồng thời cố gắng xây dựng trước những tình huống có thể xảy ra. Phục vụ chuyên nghiệp là một phạm trụ khá rộng. Tuy nhiên có một số điều cơ bản mà bạn cần nắm được như thái độ phục vụ niềm nở, xử lý tình huống khéo léo, hiểu rõ sản phẩm mình bán để tư vấn khách hàng được tốt nhất,..

Quà tặng khuyến mãi cho khách hàng

Chắc chắn rồi, quà tặng khuyến mãi cho khách hàng là một hoạt không thể thiếu khi muốn chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bởi giải pháp này tạo ra hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, và rất hiệu quả cho doanh nghiệp và cả khách hàng. Nếu như công ty bạn đang có ý định quảng bá thương hiệu và hướng sản phẩm, dịch vụ của mình đến đông đảo khách hàng thì đây chính là một trong những chiến lược Marketing độc đáo và được xếp vào hàng chuyên nghiệp nhất, được nhiều người tổ chức kinh doanh áo dụng nhất hiện nay.

quà tặng doanh nghiệp
Quà tặng khuyến mãi giúp thu hút khách hàng

Đừng lo lắng khi bạn đưa quà tặng khuyến mãi vào các chương trình ưu đãi của đơn vị sẽ làm giảm uy tín thương hiệu công ty. Thực tế thì các doanh nghiệp thường xuyên sử dụng hình thức tặng quà và giảm giá hoặc dùng phiếu quà tặng nhằm đẩy mạnh doanh số. Đồng thời đánh vào tâm lý thích giảm giá, thích nhận quà và mua hàng giá rẻ của hầu hết khách hàng. 

Giá thành tốt sản phẩm chất lượng

Bên cạnh cách phục vụ chuyên nghiệp, quan tâm chu đáo và tổ chức nhiều các chương quà tặng cho khách hàng. Thì với thời buổi phát triển kinh tế hội nhập hiện nay cùng với sự đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, chất lượng sản phẩm đóng một vai trò quan trọng hàng đầu. Bởi nếu muốn đứng vững trên thị trường thì cần thiết phải xây dựng được hệ thống đảm bảo chất lượng uy tín.

Đây là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và hàng nghìn doanh nghiệp đang cung cấp mặt hàng giống như bạn. Nó còn làm nên giá trị và sự uy tín của thương hiệu. Bên cạnh đó, bạn nên cân đối giữa chất lượng và giá cả sản phẩm. Khách hàng luôn thích sản phẩm tốt, nhưng họ cũng thích giá tốt. Đây là bài toán mà các doanh nghiệp nên cân nhắc, tính toán kỹ.

Trên đây là những chia sẻ của Công ty quà tặng doanh nghiệp Wowgift về 5 cách thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp. Nếu quý khách có nhu cầu đặt hàng quà tặng khuyến mãi, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng,…thì xin vui lòng liên hệ ngay với công ty chúng tôi để nhận tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0877 770 533
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon