Khám phá cách Điện máy xanh chăm sóc khách hàng

Điện máy xanh là một trong những thương hiệu về đồ điện gia dụng được khách hàng Việt biết đến rộng rãi. Ngoài những chiến dịch truyền thông hiệu quả giới thiệu thương hiệu rộng rãi đến khách hàng Việt, Điện máy xanh còn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Và họ đạt được thành tựu từ việc chăm sóc khách hàng hiệu quả. Mời bạn cùng Wowgift khám phá cách dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện máy xanh đạt được hiệu quả tốt giúp cho tăng doanh số.

Điện máy xanh phát triển như thế nào?

Theo số liệu năm 2020, các cửa hàng Mini của Điện máy xanh đã có mặt ở các thị trấn, thành phố của các tỉnh trên cả nước. Hiện tại, Điện máy xanh có khoảng 300 cửa hàng theo mô hình lớn. Các cửa hàng lớn mang doanh thu về khoảng 6-30 tỷ đồng. Điện máy xanh có khoảng 760 cửa hàng mini mang doanh thu 4-8 tỷ. 

Hệ thống cửa hàng điện tử gia dụng phát triển khắp Việt Nam. Không dừng tại đó, Điện máy xanh còn phát triển chuỗi cửa hàng tại Campuchia. Có được sự phát triển lớn mạnh đó là nhờ có chiến lược kinh doanh và chăm sóc khách hàng tốt. Vậy Điện máy xanh đã thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng như thế nào?

quà tặng khách hàng

Cách Điện máy xanh chăm sóc khách hàng hiệu quả

Quà tặng doanh nghiệp Wowgift đã tìm hiểu và đưa ra những phân tích về cách mà Điện máy xanh chăm sóc khách hàng. Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp này. 

Giao tiếp lịch sự và tôn trọng khách hàng

Cách giao tiếp với khách hàng có ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề có thể chốt được nhiều đơn hàng hay không. Bởi vậy điều này vô cùng quan trọng trong cách chăm sóc khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi được nhân viên tư vấn sản phẩm một cách lịch sự và cởi mở. Bởi vậy phong cách giao tiếp lịch sự, tôn trọng khách hàng nhận được cảm tình của khách hàng.

Thái độ phục vụ chu đáo

Thái độ phục vụ chu đáo rất dễ nhận được thiện cảm của khách hàng. Nó thể hiện qua nét mặt vui tươi, cử chỉ nhẹ nhàng và tận tình hướng dẫn. Dù khách hàng có thể hiện thái độ không hài lòng mà nhân viên vẫn giữ được sự điềm tĩnh và lịch sự thì hạn chế được những điều ngoài ý muốn. Đồng thời gây được tiếng tốt cho doanh nghiệp. Khi tiếng lành đồn xa, nhiều khách hàng sẽ đến với doanh nghiệp trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp. Ở Điện máy xanh, nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản. Cách họ giao tiếp với khách hàng lịch sự và chu đáo. Họ tư vấn sản phẩm cho khách hàng một cách nhiệt tình và cởi mở. Điều đó đã gây được ấn tượng cho doanh nghiệp. Từ đó, bán được nhiều sản phẩm và tăng doanh số.

Quà tặng khách hàng với ý nghĩa khuyến mãi và tri ân

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt không thể không nhắc đến quà tặng khách hàng với ý nghĩa khuyến mãi và tri ân. Điện máy xanh áp dụng thường xuyên chương trình quà tặng khách hàng doanh nghiệp với những sản phẩm hữu ích. Với những món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ như áo mưa in logo hữu ích cho người nhận. Nó cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách. Bạn có thể thấy Điện máy xanh chọn các sản phẩm quà tặng khách hàng như chậu nhựa in logo, gối tựa lưng văn phòng in logo điện máy xanh. Họ sử dụng các sản phẩm quà tặng cho khách hàng hữu ích với người nhận. Những món quà như vậy rất dễ lấy được cảm tình của khách hàng.

Quà tặng nhỏ cho khách hàng in logo còn giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu. Thông qua logo in trên sản phẩm nhiều người sẽ biết đến doanh nghiệp nhiều hơn. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm như áo mưa in logo, mũ bảo hiểm in logo, ô che in logo. Hoặc các sản phẩm khách hàng VIP như bộ giftset bình giữ nhiệt và ô che, bộ hộp thủy tinh đựng thực phẩm. Đó là các sản phẩm quà tặng hữu ích với người nhận. Chắc chắn họ sẽ hào hứng đón nhận những sản phẩm quà tặng này. Bạn có thể ứng dụng quà tặng khách hàng để chiếm được thiện cảm của khách hàng. Từ đó, cơ hội tăng doanh số sẽ cao hơn. Hãy liên hệ với quà tặng doanh nghiệp Wowgift khi bạn cần thêm sự tư vấn. Đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn. Với hơn 1 năm kinh nghiệm, chắc chắn Wowgift sẽ có bạn lời khuyên hữu ích với nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, Điện máy xanh còn áp dụng các chương trình giảm giá sản phẩm. Hơn nữa, họ còn có dịch vụ mua hàng trả góp để hỗ trợ khách hàng khi chưa đủ kinh phí mua hàng.

Đó là những gì mà Điện máy xanh đã vận dụng trong chăm sóc khách hàng. Điều đó giúp Điện máy xanh phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và mở rộng sang Campuchia. Hi vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm cho chương trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ với công ty quà tặng doanh nghiệp khi bạn có nhu cầu làm quà tặng khách hàng nhé. Bạn có thể gọi điện tới số Hotline 0877 770 533 hoặc chat Zalo qua Hotline. Bạn cũng có thể nhắn tin vào Quà tặng doanh nghiệp Wowgift khi cần thêm tư vấn.

Xem thêm:

Lê Huy

Lê Huy

Với hơn 10 năm tư vấn và cung cấp quà tặng doanh nghiệp cho hàng chục ngàn khách hàng, chúng tôi mong muốn mang tới những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ quà tặng tuyệt vời tới các bạn. Nhằm lan tỏa thương hiệu của các bạn, giúp doanh nghiệp bạn và khách hàng xích lại gần nhau hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe góp ý từ phía bạn để có thể phục vụ bạn tốt hơn mỗi ngày.
Lê Huy - CEO WOWGIFT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0877 770 533
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon