Mẫu bài viết về content sự kiện rất hiệu quả về truyền thông

Content sự kiện là một trong những loại content được rất nhiều đơn vị làm tổ chức sự kiện quan tâm. Mặc dù, chỉ là một trong nhiều bước tổ chức của quá trình. Tuy nhiên nó lại là yếu tố đầu tiên tiếp xúc và tạo ấn tượng cho khách hàng. Nếu bạn chưa  hiểu rõ về content sự kiện, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây. Sự kiện truyền thông cũng cần có quà tặng doanh nghiệp cho sự kiện. Bạn đặt hàng hãy liên hệ với Wowgift để được tư vấn. 

Content sự kiện là gì?

Content sự kiện là loại content thường xuất hiện trong quá trình làm truyền thông cho một sự kiện. Chúng bao gồm nội dung xoay quanh sự kiện như trước sự kiện, trong sự kiện và sau sự kiện. 

Người tổ chức và điều phối các hoạt động của sự kiện có thể tùy theo nhu cầu, mục tiêu mà quyết định sẽ quảng bá loại content này ở kênh nào. Phần lớn chúng sẽ được xuất hiện trên các website, mạng xã hội và các ấn phẩm in. Mục đích để quảng bá và thông tin về sự kiện đến cơ quan hoặc công chúng.

Hiện tại có khá nhiều cách triển khai nội dung dành cho các hoạt động, sự kiện. Thông thường, content sự kiện sẽ nằm ở nhiều định dạng khác nhau từ hình ảnh, chữ viết, video,… Tuỳ theo quy mô và tệp khách hàng mà sự kiện hướng tới. Từ đó đưa ra hướng khai thác chủ đề để để có nội dung phù hợp nhất. 

Làm thế nào để viết content sự kiện hấp dẫn

Để có được mẫu content sự kiện hấp dẫn bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Xác định mục tiêu

Đầu tiên bạn cần nghiên cứu và xác định mục tiêu của bài content sự kiện này là gì? Nó nhằm mang đến thông tin gì cho người đọc? Như vậy bạn có thể dễ dàng triển khai được nội dung của bài viết. 

Đặc biệt khi xác định đúng được mục tiêu đề ra, người viết cũng có thể nắm được bao quát bố cục, đưa ra ý tưởng cho bài viết. Từ đó triển khai  nội dung bài viết phù hợp và rõ ràng hơn.

content sự kiện

Đưa ra thông tin cơ bản về sự kiện

Trong bài content sự kiện, bạn cần nêu ra được thông tin cơ bản về sự kiện sắp diễn ra. Điều này sẽ giúp người đọc hình dung được quy trình và những nội dung sẽ được triển khai trong sự kiện sắp tới.

Trong đó bao gồm thông tin về địa điểm diễn ra sự kiện, thời gian diễn ra, khách mời của sự kiện là ai, nội dung trước khi bắt đầu, trong khi bắt đầu và sau khi kết thúc sự kiện…Ngoài ra, bạn cũng đừng quên để lại số điện thoại, email của người liên hệ. Như vậy sẽ giúp người đọc có thể liên hệ khi muốn thắc mắc vấn đề nào đó.

Tạo mô tả hấp dẫn

Phần mô tả tuy khá ngắn gọn và chiếm rất ít trong toàn bài content. Tuy nhiên nó lại có ảnh hưởng rất lớn đến toàn bài. Một mô tả càng hấp dẫn, thu hút thì càng khiến người đọc quan tâm nhiều.

Có thể nói, phần mô tả như một “chiếc cầu nối” để người đọc cảm thấy tò mò và muốn theo dõi hết nội dung content sự kiện mà bạn viết ra. Vì vậy, ở phần mô tả, bạn cần lựa chọn câu từ sao cho thật trau chuốt, ngắn gọn, súc tích. Người viết có thể sử dụng một số dạng như bắt trend hoặc từ ngữ giật tít, hấp dẫn. Sao cho người đọc nhìn thấy sẽ ấn tượng và muốn theo dõi toàn bài content.

Liệt kê lợi ích tham gia

Dĩ nhiên một sự kiện diễn ra để thu hút được lượng lớn khách tham gia thì không thể bỏ qua phần liệt kê lợi ích của họ. Đây là phần mà bất kỳ người tham gia nào cũng sẽ quan tâm. 

Tôi sẽ nhận được lợi ích gì khi tham gia sự kiện?  Vậy nên trong bài content sự kiện không thể bỏ qua phần nội dung này. Bạn hãy nêu thật chi tiết những lợi ích mà các vị khách khi tham gia sự kiện có thể nhận được.

Tùy theo quy mô, loại sự kiện tổ chức mà mỗi khách hàng sẽ nhận được các lợi ích khác nhau. Chẳng hạn như kiến thức hữu ích, phần quà đặc biệt, chương trình, dịch vụ ưu đãi, các bữa tiệc hấp dẫn, những trò chơi thú vị… 

Việc nêu bật được lợi ích khi tham gia sự kiện ngay trong bài content sẽ tạo được sức hút lớn với người đọc. Họ sẽ cảm thấy  hào hứng và muốn tìm hiểu thêm hoặc nhanh chóng đăng ký tham gia sự kiện. 

Tuy nhiên, người viết cũng cần lưu ý chỉ nêu ra những lợi ích, quyền lợi mà ban tổ chức công bố, quyết định. Tránh phô trương những lợi ích không có thật. Như vậy sẽ khiến khách hàng cảm thấy thất vọng và mất niềm tin vào những lần tổ chức sự kiện tiếp theo.

Tạo sự gắn kết với đối tượng tham gia (có thể dùng chat gpt viết)

Để tạo sự gắn kết với đối tượng tham gia, với những ai quan tâm đến bài đăng, bạn có thể sử dụng GPT để tương tác với họ. Đây là công cụ rất thông minh và có khả năng trả lời nhanh mọi câu hỏi với số lượng lớn.

Việc tương tác, trao đổi với các vị khách sẽ giúp tạo thêm động lực để họ tham gia sự kiện hơn. Hầu hết trước khi tham gia sự kiện, mọi người thường có rất nhiều thắc mắc. Nếu được trả lời đầy đủ họ sẽ cảm thấy an tâm hơn trong quyết định của mình.

Mẫu content sự kiện mang hiệu quả truyền thông cao

Mẫu content sự kiện số 1

? ? CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG DOOKKI TIME CITY ? ?
—————
“ĐI 4 TÍNH TIỀN 3 – BUFFET LẨU TẸT GA GIÁ CHỈ 139K” – FREE NƯỚC NGỌT KHÔNG GIỚI HẠN.
? Ưu đãi áp dụng từ 05.08.2019 đến hết 07.08.2019
Nhanh chân đến Dookki ngay đi nhé.

⚡Đi càng đông càng vui, thêm giá cực hời! Tội gì không set kèo cùng đồng đội đến Dookki Việt Nam Buffet. Để thưởng thức vị lẩu ngon hết nấc với lẩu #TOPOKKI thượng hạng, #GÀ_CAY #ChảcáREAL #thitheomini cực ngon. Đã thế lại thêm rất nhiều loại rau nấm tươi ngon đảm bảo ăn là nghiền.

⚡Đặc biệt, nhà hàng luôn có đầu đủ #món_ ăn_HÀN cực kỳ hấp dẫn lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ quý khách. Thì bạn cứ việc thỏa thích ăn tẹt ga đến khi quên lối về thì thôi.
Đến Dookki bạn sẽ ăn thoải mái và uống thả ga không lo về giá .
————–
? Địa chỉ chi nhánh: Tầng B1 Vincom TimesCity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mẫu content sự kiện số 2

KHAI TRƯƠNG RỘN RÀNG – ĐÓN KHÁCH NGẬP TRÀN???
??Ten ten ten tèn: Các bác đã biết gì chưa, Cơ sở số 8 của Moji đã chính thức khai trương tại 2️⃣️️4️⃣️1️⃣ ️Chùa Bộc, Hà Nội✨ để phục vụ khách yêuuu
??Cửa hàng Moji thứ 8 với một không gian lung linh, sản phẩm cực xinh để cho khách yêu tha hồ shopping đâyyy✨✨
??Anh em hãy sẵn sàng tư trang tiền bạc, vũ khí và sức khỏe để tổng tấn công của hàng số 8 của Moji nhaaa✨✨
??Hẹn các anh em tại Moji 241 Phố Chùa Bộc, Hà Nội
?? Không gặp không về ??

Mẫu content sự kiện số 3

CHUNG TAY GÓP SỨC, QUYẾT THẮNG ĐẠI DỊCH ??
✨ Trong bối cảnh phức tạp của dịch bệnh COVID-19, chúng ta đã thấy được tình đoàn kết, tương thân tương ái và nỗ lực lớn lao trong công tác phòng chống dịch bệnh của Chính phủ, các bác sĩ, quân đội và cả những người dân Việt Nam.

? Đồng hành cùng cả nước trong công cuộc phòng chống dịch bệnh đó, TPBank đã cho ra mắt tính năng Quyên góp cộng đồng ngay trên app TPBank eBank, nhằm kêu gọi và hỗ trợ nhanh nhất giúp các khách hàng TPBank có thể dễ dàng chuyển khoản và đóng góp một phần nhỏ bé tấm lòng của mình cho quốc gia đẩy lùi dịch bệnh.

? Với tính năng Quyên góp cộng đồng, bạn sẽ chỉ cần nhập số tiền và nội dung chuyển tiền, phần còn lại cứ để TPBank lo. Số tiền quyên góp sẽ ngay lập tức được chuyển đến :
– Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
– Số tài khoản: 0011 0019 32418 – Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank)
? Cùng chung tay thổi lên ngọn lửa hy vọng chiến thắng đại dịch COVID-19 bằng cách ủng hộ qua TPBank eBank hoàn toàn miễn phí bạn nhé!

Mẫu content sự kiện số 4

??? TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI ???
Để mị nói cho mà nghe, hôm nay Circle K vừa khai trương 1 cửa hàng mới toanh tại 232 Lạc Trung, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đó mọi người hiểu hôn, và cũng đừng quên chương trình khuyến mãi hot không tưởng nha:

TẶNG NGAY TÚI QUÀ TRỊ GIÁ 100K CHO BILL TỪ 100K TRỞ LÊN. CHỈ 1 NGÀY DUY NHẤT 29/6/2019 ???
Hãy là một trong những người đầu tiên đến phá đảo chương trình khuyến mãi đặc biệt này tại cửa hàng 232 Lạc Trung, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ngay đi các bạn ơiiiiiiiiiiii ???

Trên đây là những thông tin loại content sự kiện. Cùng với đó là những mẫu content hấp dẫn và hót  nhất hiện nay. Hy vọng chúng có thể cho bạn thêm nhiều ý tưởng sáng tạo để hoàn thiện bài content sự kiện của mình một cách tốt nhất. Bạn đặt quà tặng khách hàng tặng khách hàng công ty hay quà tặng sự kiện thì đừng bỏ qua các sản phẩm quà tặng tại Quà Tặng Wowgift nhé!. Liên hệ ngay tới Fanpage Quà Tặng hoặc gọi tới hotline 0877.770.533 để được tư vấn!

Bạn quan tâm quà tặng sự kiện có thể tham khảo một số thông tin sau:

Lê Huy

Lê Huy

Với hơn 10 năm tư vấn và cung cấp quà tặng doanh nghiệp cho hàng chục ngàn khách hàng, chúng tôi mong muốn mang tới những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ quà tặng tuyệt vời tới các bạn. Nhằm lan tỏa thương hiệu của các bạn, giúp doanh nghiệp bạn và khách hàng xích lại gần nhau hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe góp ý từ phía bạn để có thể phục vụ bạn tốt hơn mỗi ngày.
Lê Huy - CEO WOWGIFT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0877 770 533
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon