Nghệ thuật chăm sóc khách hàng hiệu quả

Rất nhiều doanh nghiệp đã nhận ra một sự thật rằng, thị trường không quan trọng như khách hàng. Nếu như bạn mong muốn vượt xa đối thủ của mình, thì cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng là chưa đủ. Chăm sóc khách hàng hiệu quả chính là điều mà các doanh nghiệp luôn cố gắng xây dựng, hoàn thiện từng ngày nhằm tạo vị thế cạnh tranh và nâng cao lợi nhuận.

Bài viết này, Công ty quà tặng doanh nghiệp Wowgift sẽ chia sẻ đến bạn nghệ thuật lấy lòng khách hàng hiệu quả được nhiều công ty áp dụng.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả
Nghệ thuật lấy lòng khách hàng

Nghệ thuật lấy lòng khách hàng

Dưới đây là những bí quyết lấy lòng khách hàng mà chắc chắn bạn sẽ không nên bỏ lỡ.

Tư vấn thật tâm, nhiệt tình – Nghệ thuật chăm sóc khách hàng hiệu quả

Tư vấn thật tâm, nhiệt tình là một yếu tố quan trọng luôn được nhắc tới hàng đầu khi chăm sóc khách hàng. Thông thường thì trải nghiệm của khách hàng thiếu sự chú ý từ những người phụ trách dịch vụ khách hàng. Đó thật sự không phải là mộtt cảm giác dễ chịu, nên hãy luôn lắng nghe khách hàng, và hãy tạo sự chủ động trong cuộc hội thoại với khách hàng.

Sự hỗ trợ của bạn giúp khách hàng đưa ra những quyết định chính xác sẽ khiến họ cảm thấy hài lòng và an tâm khi sử dụng những sản phẩm khác của doanh nghiệp.

Giải đáp thắc mắc tận tình – Nghệ thuật chăm sóc khách hàng hiệu quả

Trong trường hợp nếu khách hàng chưa hiểu hoặc thực hiện chưa đúng với những hướng dẫn thì nhân viên chăm sóc khách hàng cần kiên nhẫn giải đáp thắc mắc cho họ.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả
Giải đáp thắc mắc tận tình là cách bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nếu cố gắng bình tĩnh lắng nghe khách hàng, bạn có thể sẽ tiết kiệm thời gian hơn vì tránh được việc hiểu nhầm ý của khách. Đừng rời bỏ khách hàng quá sớm, đó là một lỗi lầm thường thấy có thể phá hoại ý kiến tích cực về doanh nghiệp  bạn. Doanh nghiệp có thể đưa ra những hứa hẹn, hoặc cam kết để khiến khách hàng cảm thấy yên tâm hơn.

Quan tâm đến chế độ vận chuyển, đáp ứng đúng tiến độ – Nghệ thuật chăm sóc khách hàng hiệu quả

Chế độ vận chuyển hay tiến độ của đơn hàng là điều mà khách hàng vô cùng quan tâm. Doanh nghiệp cần phải đảm bảo được thời gian giao hàng theo đúng kế hoạch, hoặc tốt nhất là sớm hơn dự kiến. Chắc chắn rằng, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi thấy phong cách làm việc chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Nhắn tin gửi lời chúc mừng nhân dịp đặc biệt – Nghệ thuật chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nên lưu lại các thông tin đặc biệt của khách hàng như ngày sinh nhật, dịp kỷ niệm đặc biệt trong năm,… để có thể gửi đến khách hàng những lời chúc, những món quà đúng lúc nhất. Điều này sẽ khiến khách hàng vô cùng ấn tượng,  ghi nhớ về dấu ấn thương hiệu với những cảm xúc tốt đẹp. Và họ chính là những đại sứ thương hiệu chân thật nhất, lan truyền thông điệp của doanh nghiệp đến bạn bè, hay người thân của họ.

Tặng quà tặng cho khách dịp đặt biệt – Nghệ thuật chăm sóc khách hàng hiệu quả

Một món quà nhỏ cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm đặc biệt nào đó luôn đem đến sự phấn khởi, vui vẻ cho khách hàng. Doanh nghiệp nên tìm kiếm những món quà có in logo thương hiệu nhằm lan tỏa mạnh mẽ, phổ biến thương hiệu của bạn đến các đối tượng khách hàng.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả
Giải đáp thắc mắc tận tình

Tuy chỉ là những phần quà có giá trị không qúa lớn, nhưng mỗi một sản phẩm đều có ý nghĩa tri ân và kỷ niệm. Bao trọn tình cảm cũng như sự cảm ơn chân thành của doanh nghiệp đến khách hàng của mình. Do đó, món quà nên được đầu tư chỉn chu và giá trị nhất định với người nhận.

Giảm giá, khuyến mãi sản phẩm – Nghệ thuật lấy lòng khách hàng

Giảm giá, khuyến mãi sản phẩm là hình thức lấy lòng khách hàng hiệu quả. Thường thì ai cũng thích mua hàng giá hời và có xu hướng mua sắm nhiều hơn khi được khuyến mãi và giảm giá.

Đánh vào tâm lý chung này, nhiều doanh nghiệp thường xuyên triển khai các chương trình giảm giá, khuyến mãi nhân dịp đặc biệt. Không những thu hút được lượng khách hàng lớn, giúp quảng cáo sản phẩm mới mà còn đẩy hàng tồn hiệu quả.

Một số món quà tặng khách hàng được yêu thích

Nếu như doanh nghiệp muốn lấy lòng khách hàng qua các chương trình qùa tặng. Nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào để khiến khách hàng ghi nhớ tới mình, vậy Top những sản phẩm quà tặng khách hàng được yêu thích nhất hiện nay dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

Móc chìa khóa

Móc chìa khóa là vật dụng đã qúa quen thuộc với tất cả mọi người. Sử dụng sản phẩm này in logo thương hiệu làm quà tặng nhỏ cho khách hàng sẽ giúp bạn quảng cáo thương hiệu một cách mãnh mẽ. Do đó, Sản phẩm thường được sử dụng trong các buổi tiếp thị, event, hay chương trình Sale sản phẩm.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả
Móc chìa khóa

Wowgift nhận in logo lên móc khóa, thiết kế theo yêu cầu và cung cấp số lượng lớn với giá tốt.

Bộ cốc thủy tinh

Tri ân khách hàng là khâu rất quan trọng trong việc tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng, và mở rộng thị trường. Bộ cốc thủy tinh là sản phẩm tiện lợi nhất để thực hiện sứ mệnh đó khi hội tủ các yêu tố: tiện dụng, tiết kiệm và hữu ích.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả
Bộ cốc thủy tinh

Đĩa đựng hoa quả

Đĩa đựng hoa quả có mẫu mã đa dạng cùng kiểu dáng độc đáo, bắt mắt. Do đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu đĩa ấn tượng.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả
Đơn giản, tiện lợi nhưng cũng vô cùng bắt mắt, đĩa thủy tinh đựng hoa rất được yêu thích trong những sản phẩm có mức giá vừa phải

Đặc biệt, đây là loại quà tặng tầm trung nên doanh nghiệp nào cũng có thể cân nhắc. Một món quà hữu ích, xinh xắn như đĩa đựng hoa quả luôn khiến khách hàng phải ưng ý.

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là món quà đã quá quen thuộc trong Top quà tặng doanh nghiệp. Một món qùa hội tụ các yếu tố: Hữu ích, đẹp, giá trị cao, linh hoạt để kết hợp với các món quà khác nhằm tạo Giftset. Vậy nên không quá khó hiểu khi đây vẫn là món quà tặng dành được sự yêu thích rất lớn từ phía khách hàng.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả
Bình giữ nhiệt là món quà đã quá quen thuộc trong Top quà tặng doanh nghiệp

Bộ giftset bình giữ nhiệt và ô che

Bộ giftset bình giữ nhiệt và ô che là món quà tặng tri ân cao cấp. Set quà tặng doang nghiệp luôn mang đến sức hấp dẫn đặc biệt cho khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thể hiện cho bộ mặt cũng như sự chuyên nghiệp của công ty.

Khách hàng sẽ chẳng có lý do gì để tìm kiếm một đối tác mới khi bạn đã đem đến đầy những dịch vụ chăm sóc tận tình như vậy.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả
Quà tặng bình giữ nhiệt đen là lựa chọn khá ưa chuộng hiện nay

Trên đây là những chia sẻ của Công ty quà tặng doanh nghiệp về Nghệ thuật lấy lòng khách hàng. Hy vọng rằng những chia sẻ này của Wowgift đã giúp doanh nghiệp có thêm nhiều thông tin bổ ích về việc chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Nếu quý khách còn thắc mắc về các thông tin trên hay mong muốn quà tặng khách hàng, quà tặng quảng cáo, quà tặng khách hàng Vip, quà tặng sếp,…thì xin vui lòng liên hệ ngay với công ty chúng tôi để nhận tư vấn tận tình.

Lê Huy

Lê Huy

Tôi là Lê Huy – CEO Quà Tặng Wow – Đơn vị hàng đầu về cung cấp quà tặng doanh nghiệp. Hơn 10 năm qua, tôi và đội ngũ của tôi luôn cố gắng mang đến dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp với giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt đối giúp doanh nghiệp có một giải pháp marketing hiệu quả..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0877 770 533
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon