Những điều cần biết khi tìm quà tặng khách hàng

Lựa chọn quà tặng khách hàng như thế nào để vừa gây ấn tượng, lại vừa làm hài lòng người nhận. Đồng thời thể hiện được thông điệp, lan toả thương hiệu qua mỗi sản phẩm quà tặng là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết giải quyết bài toán này như thế nào, vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Wowgift.

quà tặng khách hàng
Những lưu ý khi tìm quà tặng khách hàng

Những điều cần biết khi tìm quà tặng khách hàng

Khi tìm kiếm và lựa chọn quà tặng khách hàng, bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn nếu chưa có kinh nghiệm. Dưới đây là kinh nghiệm khi tìm tìm quà tặng khách hàng mà Wowgift muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng rằng, những chú ý này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình xây dựng một chương trình quà tặng ý nghĩa, thành công.

Những điều cần biết khi tìm quà tặng khách hàn – Hiểu về insight khách hàng

Thấu hiểu insight – nhu cầu và mong muốn của khách hàng hiện nay vẫn một trong những ưu tiên số một trong việc triển khai một chiến dịch Marketing thành công và đảm bảo cho sự phát triển, tăng trưởng của doanh nghiệp. Có thế thấy, đây chính là yếu tố quyết định thành bại của bất kỳ đơn vị, tổ chức nào.

Đó là lý do tại sao các tổ chức kinh doanh vẫn đang ngày càng chú trọng vào việc xây dựng và hình thành Data của khách hàng, thu thập mọi hành vi có liên quan tới khách hàng mục tiêu.

Nghiên cứu insight khách hàng tốt, bạn sẽ càng dễ dự đoán xu hướng phát triển trong tương lai. Và nhờ vậy, có được nhiều lợi thế cạnh tranh đáng kể trên thị trường. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có lợi thế để chuẩn bị trước các kĩ năng cần thiết nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn và đạt được những lợi thế cạnh tranh.

Những điều cần biết khi tìm quà tặng khách hàng – Chọn món quà phù hợp với insight

Một món quà thiết thực, phù hợp với insight của khách hàng là việc rất quan trọng. Bởi chỉ khi đáp ứng được nhu cầu của họ, thì mới có thể làm hài lòng họ được.

Một món quà tặng phù hợp sẽ có giá trị rất nhiều lần so với một món quà đắt tiền. Vậy nên, hãy tìm hiểu cẩn thận insight của người dùng và lựa chọn một món quà đúng với mong muốn, sở thích của họ. Nếu bạn cảm thấy việc này quá kho khăn, vậy hãy để Wowgift giúp bạn. Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng có kỹ năng, có chuyên môn và kinh nghiệm luôn sẵn sàng đưa ra các giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp.

Những điều cần biết khi tìm quà tặng khách hàng – Quà tặng thú vị và hữu ích

Thay đổi hương vị cuộc sống qua từng món quà tặng mới lạ và thú vị, con người cùng với trí óc sáng tạo đã không ngừng cho ra những đổi mới tân tiến về đời sống cũng như chất lượng quà tặng đến từ sự mới lạ dẫn người nhận đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Bạn biết đấy, quà tặng khách hàng không chỉ đơn giản là tặng quà đại khái, cho xong chuyện mà món quà tặng trên tay còn thể hiện cho sự trân trọng bạn dành cho người đó như thế nào, thẩm mỹ về lựa chọn của bạn ra sao, và độ hiểu nhau giữa hai người… Hơn hết đó còn chính là thước đo tình cảm mối quan hệ.

quà tặng khách hàng
Khách hàng mong muốn được nhận những món quà thú vị và hữu ích

Vậy nên, một khi lựa chọn quà tặng cho khách hàng hãy chú ý tới yếu tố thú vị, độc đáo và đi kèm cùng sự hữu ích. Chắc chắn, món quà như vậy sẽ được khách hành đón nhận nhiệt tình và yêu thích sử dụng hằng ngày.

Những điều cần biết khi tìm quà tặng khách hàng – Quà tặng hợp với ngân sách

Quà tặng khách hàng là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả tăng sự hiện diện thương hiệu. Tăng sự trung thành của khách hàng đối với tổ chức, công ty, doanh nghiệp. Món quà tặng vừa đẹp lại ý nghĩa sẽ giúp nâng cao thiện cảm đối với khách hàng. Từ đó, khi có nhu cầu về dịch vụ, sản phẩm thì khách hàng chắc chắn sẽ ghi nhớ và lựa chọn công ty bạn.

Tuy nhiên, phải biết cân đối chi phí quà tặng và ngân sách dự trù. Cố gắng đưa ra những phương án quà tặng hợp hợp lý nhất để không gây nên tình trạng bị “lố”. Nếu ngân sách có hạn, thay vì các món qùa đắt đỏ nằm ngoài khả năng tài chính công ty thì bạn có thể lựa chọn những món quà tặng doanh nghiệp có chi phí thấp nhưng hiệu quả truyền thông cao.

Những điều cần biết khi tìm quà tặng khách hàng – Chọn công ty cung cấp quà tặng uy tín

Nếu như bạn vẫn rất khó khăn trong việc tìm kiếm một sản phẩm qùa tặng cho khách hàng thật ưng ý. Vậy hãy nhờ sự giúp đỡ từ các công ty quà tặng doanh nghiệp cung cấp qùa tặng uy tín.

Vừa có thể tiết kiệm thời gian, công sức, lại vừa sở hữu những món quà ý nghĩa, độc đáo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tìm hiểu về doanh nghiệp chăm sóc khách hàng?

Bên cạnh việc lựa chọn món quà phù hợp thì cách doanh nghiệp chăm sóc khách hàng như thế nào cũng ảnh hưởng rất lớn tới sự thành công hay thất bại của chương trình qùa tặng nào.

Giao tiếp lịch sự

Giao tiếp lịch sự là điều một nhân viên phục vụ nào cũng cần phải ghi nhớ. Hãy lắng nghe khách hàng của mình, chỉ khi bạn sẵn sàng lắng nghe và tiếp nhận đầy đủ các thông tin, bạn mới hiểu được khách hàng đang gặp phải vấn đề gì và đáp ứng đúng với yêu cầu của họ.

Dù khách hàng liên hệ bằng hình thức nào đi nữa(điện thoại, mạng xã hội, email, fax, hay trực tiếp…) thì nhân viên chăm sóc khách hàng cũng cần nhiệt tình lắng nghe và trả lời một cách lịch sự.

Hãy chắc chắn về những gì bạn đang nói và cung cấp thông tin đầy đủ cho khách hàng. Quan trọng hơn nữa, kỹ năng truyền đạt thông tin cũng là điều quan trọng, chỉ cần 1 thông tin sai lệch cũng sẽ gây ra hậu quả khó nói. Vậy nên, ngoài lắng nghe bạn cần trả lời mọi thắc mắc, bởi khách hàng luôn mong muốn được phục vụ một cách nhanh chóng và tốt nhất.

Phục vụ chu đáo

Đây là kỹ năng quan trọng của chăm sóc khách hàng, hãy kiên nhẫn và tận tâm với mỗi khách hàng, bạn sẽ sớm nhận được kết quả. Đối với các tổ chức kinh doanh thì đây sẽ là một chiến lược lâu dài để đem đến những dịch vụ về sau cho khách hàng.

quà tặng khách hàng
Phục vụ chu đáo là cách chăm sóc khách hàng hiệu quả

Trong môi trường dịch vụ, thì khách hàng là nhân tố quan trọng nhất. Dù gặp phải khách hàng khó tính đi nữa, người làm dịch vụ cũng cần giảm bớt cái tôi, biết nói xin lỗi ngay cả khi không phải trực tiếp bạn gây ra. Cố gắng giữ bình tĩnh, trao đổi lịch sự và đưa ra phương án xử lý kịp thời.

Xử lý lỗi nhanh chóng

Đôi khi bạn sẽ gặp phải những tình huống khó xử nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Một nguyên tắc quan trọng khi doanh nghiệp chăm sóc khách hàng toàn diện là luôn cân bằng và duy trì cung cách phục vụ hoà nhã, vui vẻ với khách hàng bất chấp cuộc trò chuyện đó trong tình huống xấu nhất.

Quà tặng cho khách hàng với ý nghĩa tri ân

Chăm sóc khách hãng cũ là cách các doanh nghiệp giữ chân và thu hút khách hàng mới. Có thể thấy, khách hàng không thể tự sinh ra nhiều và đổ về liên tục cho bạn, nên việc chăm khách hàng cũ sẽ là phương án tạo tệp khách hàng tiềm năng hiệu quả, với chi phí thấp.

Tri ân khách hàng chính là chăm sóc cần thiết để giữ chân và lối kéo khách hàng. Đồng thời còn củng cố tạo niềm tin khách hàng về thương hiệu của bạn.

Quà tặng tri ân khách hàng phản ánh bộ mặt của một công ty trong mắt khách hàng, đối tác. Đặc biệt, nó còn góp phần xây dựng niềm tin của khách hàng với sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp.

quà tặng khách hàng
Quà tặng cho khách hàng với ý nghĩa tri ân

Quà tặng giá trị và thiết thực sẽ tạo nên sự gắn bó và in đậm trong tâm trí của mỗi người nhận, giúp bạn có thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Sự lan tỏa rộng rãi của quà tặng doanh nghiệp còn tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Thêm vào đó, quà tặng khách hàng còn thể hiện sự chu đáo cũng như trách nhiệm của tổ chức nên cần được lựa chọn phù hợp với từng đối tượng, từng thời điểm.

Trên đây là những chia sẻ của Công ty quà tặng doanh nghiệp Wowgift về Những điều cần biết khi tìm quà tặng khách hàng. Nếu qúy khách có nhu cầu tìm hiểu, đặt hàng quà tặng quảng cáo, Bộ giftset quà tặng tết cho khách hàng, quà tặng khách hàng Vip, qùa tặng sếp, quà tặng nhân viên,… thì xin vui lòng liên hệ ngay với công ty chúng tôi để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0877 770 533
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon