Ý nghĩa quà tặng cho khách hàng BIDV kỷ niệm 65 năm thành lập

Nhân kỷ niệm tròn 65 năm thành lập (26-04-1957-26-04-2022), ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV đã tổ chức một chương trình quà tặng tri ân đầy ý nghĩa. Đây là chương trình quà tặng khách hàng BIDV có quy mô lớn, thiết thực và được khách hàng đánh gía rất cao. Bài viết này, hãy cùng Wowgift tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa quà tặng cho khách hàng BIDV nhân dịp sinh nhật lần này nhé!

quà tặng khách hàng bidv
Ý nghĩa quà tặng cho khách hàng BIDV kỷ niệm 65 năm thành lập

Ý nghĩa của quà tặng cho khách hàng BIDV nhân dịp sinh nhật lần 65

Quà tặng đánh dấu mốc 65 năm thành lập và phát triển

Việc tặng quà cho khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 65 chính là quà tặng ý nghĩa từ sự kiện quan trọng của ngân hàng. Cũng chứng tỏ 65 năm hình thành và phát triển của ngân hàng BIDV, là một quãng thời gian rất dài và đủ để cho cho khách hàng thấy được sự lớn mạnh và thịnh vượng ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, giúp khách hàng tin tưởng hơn khi liên kết với ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV.

quà tặng khách hàng
Quà tặng đánh dấu mốc 65 năm thành lập và phát triển

Quà tặng tri ân

quà tặng khách hàng bidv
Quà tặng cho khách hàng BIDV

BIDV hiểu rằng để có được sự lớn mạnh như hiện nay thì sự tín nhiệm và ủng hộ tuyệt đối của khách hàng chính là yếu tố quyết định hàng đầu. Vậy nên, thông qua những món quà hữu ích, thiết thực và mang thông điệp ý nghĩa sẽ thay công ty nói lời cảm ơn đến khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ. Đồng thời hướng đến việc tạo dựng mối quan hệ bền chặt, khắng khít với khách hàng. Và chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy rằng, quà tặng khách hàng luôn là sản phẩm gắn liền với công ty.

quà tặng khách hàng bidv
Món quà ý nghĩa thay lời cảm ơn chân thành

Quà tặng chăm sóc khách hàng

Trong một nền kinh tế đầy áp lực cạnh tranh như hiện nay, mỗi đơn vị doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh nhau về giá, sản phẩm, giá, phân phối, hay truyền thông,…mà còn phải hơn nhau ở chăm sóc khách hàng. Khi mà có quá nhiều doanh nghiệp sản xuất hay cung cấp cùng một loại mặt hàng, dịch vụ giống nhau thì cách bạn chăm sóc khách hàng như thế nào sẽ là yếu tố tạo nên sự khác biệt.

quà tặng khách hàng
Quà tặng chăm sóc khách hàng

Bởi vì khách hàng, người dùng sẽ lựa chọn những doanh nghiệp ân cần, chuyên nghiệp và nhiệt thành trong bán hàng. Không những tiếp đón chu đáo, tư vấn nhiệt tình mà còn phải có dịch vụ hậu mãi tốt. Và quà tặng nhỏ cho khách hàng, quà tặng doanh nghiệp,… chính là phương án tuyệt vời được các doanh nghiệp lớn nhỏ áp dụng trong chiến lược kinh doanh của mình.

quà tặng khách hàng bidv
Chăm sóc khách hàng bằng quà tặng doanh nghiệp

Quà tặng nhằm tăng nhận diện thương hiệu

Ngoài ý nghĩa tri ân, tạo dựng sự công nhận và tín nhiệm của khách hàng đối với doanh nghiệp quà tặng cho khách hàng BIDV còn mang một ý nghĩa cũng không kém phần quan trọng, đó chính là việc quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả.

quà tặng khách hàng
Quà tặng cho khách hàng BIDV giúp nâng cao tính nhận diện thương hiệu

Với logo, hình ảnh u công ty được in trên món tặng phẩm, sẽ có nhiều người biết đến doanh nghiệp của bạn hơn. Ngoài ra sẽ kích thích sự tò mò cũng như nhu cầu muốn tìm hiểu về dịch vụ mà ngân hàng đang cung cấp. Qua đó, tiềm năng để họ trở thành khách hàng mới của doanh nghiệp cũng sẽ tăng theo.

Lịch sử thành lập ngân hàng BIDV

Sơ lược thông tin về ngân hàng BIDV

BIDV có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. BIDV là tên viết tắt của tên tiếng anh Bank for Investment and Development of Viet Nam. Nếu như tính theo tổng giá trị tài sản của ngân hàng (hơn 1,4 triệu tỉ đồng) tính đến tháng 3/2020 thì đây là ngân hàng thương mại nhà nước lớn nhất của Việt Nam.

Lịch sử thành lập ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV được thành lập vào ngày 26/4/1957 với tên gọi ban đầu là Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam, trực thuộc bộ tài chính. Ngân hàng này là doanh nghiệp nhà nước rất đặc biệt khi có sự hợp tác với hơn 800 ngân hàng trên thế giới. Hiện nay, BIDV đã có mặt trên 191 chi nhánh cùng với hơn 855 phòng giao dịch trên mọi miền cả nước. Không chỉ có chi nhánh ở 63/63 tỉnh thành mà BIDV còn có mặt ở 6 quốc gia là: Liên Bang Nga, Cộng hòa Séc và Đài Loan, Myanmar, Lào, Campuchia. Chính vì những lẽ đó mà ngân hàng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong sự phát triển kinh tế, xã hội ở nước ta.

Lịch sử thành lập ngân hàng BIDV
Lịch sử thành lập ngân hàng BIDV

65 năm xây dựng, trưởng thành của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV là một chặng đường đầy thử thách nhưng rất đỗi tự hào. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, BIDV cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình – là người lính xung kích của Đảng và Nhà nước trên mặt trận tài chính ngân hàng, phục vụ đầu tư và phát triển đất nước. Nhìn chung chặng đường 65 năm hình thành và phát triển của ngân hàng BIDV gắn với từng thời kỳ lịch sử bảo vệ, xây dựng đất nước dân tộc Việt Nam. Đó là 4 cột mốc chính: từ năm 1957 – 1981, 1981 – 1990, 1990 – 2012, 2012 – đến nay.

Trên đây là những chia sẻ của Wowgift về quà tặng cho khách hàng BIDV. Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng ngân hàng trong dự án quà tặng ý nghĩa lần này. Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp quà tặng khách hàng, quà tặng khuyễn mãi, quà tặng in logo,…và in ấn quà tặng doanh nghiệp uy tín, Wowgift rất sẵn lòng chia sẻ, đóng góp những phương án qùa tặng thông minh, hiệu quả cho khách hàng.

Lê Huy

Lê Huy

Với hơn 10 năm tư vấn và cung cấp quà tặng doanh nghiệp cho hàng chục ngàn khách hàng, chúng tôi mong muốn mang tới những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ quà tặng tuyệt vời tới các bạn. Nhằm lan tỏa thương hiệu của các bạn, giúp doanh nghiệp bạn và khách hàng xích lại gần nhau hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe góp ý từ phía bạn để có thể phục vụ bạn tốt hơn mỗi ngày.
Lê Huy - CEO WOWGIFT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0877 770 533
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon